KHÁM PHÁ MÙA THU HÀN QUỐC

TOUR HÀN QUỐC MÙA THU 5N4Đ VỚI NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Đảo Nami 

 
Điểm đến đầu tiên trong tour Hàn Quốc, bạn sẽ khám phá Đảo Nami – Đây từng là nơi làm bối cảnh vô cùng lãng mạn cho phim “Bản tình ca mùa đông” từng gây sốt toàn châu Á. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp quanh năm, vẻ đẹp trữ tình và thơ mộng của đảo Nami đã thu hút không ít du khách trên khắp thế giới tìm đến. Nơi đây nổi tiếng đẹp nhất vào mùa thu với những hàng cây ngân hạnh vàng óng và những cây phong đỏ rực lá được trồng ngay hàng thẳng lối, tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn.
 
 
Quảng trường Gwanghwamun 
 
Gwanghwamun là quảng trường đẹp nhất ở thủ đô Seoul, chính quyền thành phố đã quy hoạch nơi này thành điểm nhấn chính cho thành phố, giống như đại lộ Champ-Élysées ở Paris hay quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh. Quảng trường Gwanghwamun tọa lạc trên mảnh đất rộng 34m, dài 557m với các công trình đa dạng như đài phun nước, thảm hoa, cây xanh … Đây là một trong những niềm tự hào của người dân Seoul và là điểm đến yêu thích trong tour Hàn Quốc của nhiều du khách.
 
 
Công viên Everland
 
Nổi tiếng khắp châu Á với danh hiệu là “Disneyland thu nhỏ”, công viên Everland tuy chỉ có diện tích khoảng 70 ha nhưng vẫn lọt top 10 công viên giải trí thu hút nhất thế giới theo công bố của The Travelers Zone.
 
 
Suối Cheonggyecheon
 
 
Cheonggyecheon là con suối dài gần 6km chảy giữa trung tâm thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Ban đầu, nơi đây chỉ là con suối không tên và từng bị chôn lấp dưới lớp bê tông suốt 47 năm trong giai đoạn thành phố đang phát triển. Tuy nhiên, khi những tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm bao phủ khắp Seoul, người dân lại muốn tìm một nơi nào đó thoáng đãng để hít thở, đi dạo và thư giãn. Đó chính là lý do Cheonggyecheon được khôi phục và trở lại đầy sức sống, khoe dòng nước mát trong chảy qua khu vực quảng trường Cheonggye, đường Sejongro, quận Jongno Gu.
 
 
 
Cung điện Gyeongbokgung 
 
Gyeongbokgung hay còn có tên gọi Cảnh Phúc Cung là cung điện nổi tiếng nhất thủ đô Hàn Quốc. Công trình có tuổi đời hơn 600 năm, có nhiều hạng mục kiến trúc như cổng chào, hậu cung được chạm trổ tinh xảo từng chi tiết, cùng với khu vườn thượng uyển tuyệt đẹp. Trong quá khứ, cung điện đã bị tàn phá nặng do chiến tranh nhưng đã được trùng tu và vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp ban đầu.
 
 
 
Tháp N Seoul 
 
Xây dựng vào năm 1969, tháp Namsan được xem như là tháp truyền hình và đài phát thanh đầu tiên của Hàn Quốc. Bắt đầu từ khi mở cửa cho công chúng vào năm 1980, tháp đã trở thành một điểm tham quan rất thu hút đối với người dân Hàn lẫn khách du lịch. Tại tháp, bạn sẽ thấy nhiều đôi tình nhân hay cặp vợ chồng trao nhau lời hẹn ước tình yêu vĩnh cửu bằng cách viết một tin nhắn trên ổ khóa, và khóa nó vào hàng rào trên tháp Namsan rồi vứt bỏ chìa khóa.ivivu-tour-han-quoc-
 
 
Blue House 
 
Một địa điểm không thể bỏ qua khi khám phá tour Hàn Quốc đó chính là Blue House (Phủ Tổng thống nhà Xanh) đây chính là nơi ở của tổng thống Hàn Quốc nằm ở jongno-gu, với thiết kế mái hình tháp đầu hồi được phủ khoảng 150.000 tấm ngói xanh nên được gọi là Blue House (Nhà xanh). Ở đây có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn sẽ mang lại cho du khách nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.
 
 
 
 
 Viện bảo tàng truyền thống dân gian Quốc Gia Triều Tiên 
 
Bảo tàng Dân gian Quốc gia Hàn Quốc t mang đậm giá trị ᴠăn hóa, ᴠà chỉ có bảo tàng nàу là nơi lưu giữ, trưng bàу ᴠà giới thiệu các tư liệu, hiện ᴠật liên quan đến ᴠăn hóa dân gian của Hàn Quốc.  Bảo tàng có 3 phòng triển lãm chính ᴠà một khu trưng bàу đặc biệt ở ngoài trời. Từ đó, du khách ѕẽ biết được lịch ѕử của người dân từ thời bán đảo Triều Tiên chưa bị chia cắt, đến cách ѕống ᴠà ѕinh hoạt ᴠăn hóa truуền thống của người dân Hàn Quốc từ thời хưa, tồn tại ᴠà ảnh hưởng cho tới ngàу naу, trở thành địa điểm du lịch Hàn Quốc không thể bỏ lỡ. Hiện naу, ѕố hiện ᴠật lịch ѕử bảo tàng lưu giữ lên tới hơn 4000 hiện ᴠật, phản ánh những chặng đường ᴠăn hóa, tín ngưỡng dân gian đầу thăng trầm từ хưa tới naу của người Hàn Quốc.
 
Xem tin khác [Quay lại]