Thông tin cần biết

MỞ CỦA DU LỊCH NHẬT BẢN TỪ NGÀY 07.09.2022

Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) bắt đầu cập nhật các thông tin trên website về việc mở cửa du lịch cho khách Việt từ ngày 09/07/2022

KHÁM PHÁ MÙA THU HÀN QUỐC

 Hàn Quốc có 4 mùa rõ rệt và đẹp theo những màu sắc riêng, nhưng riêng mùa thu Hàn lại cực kỳ gây thương nhớ với khách tham quan bởi sắc vàng sắc đỏ lãng mạn cùng với thời tiết se lạnh làm nao núng lòng người. Cùng Golden Flight khám phá mùa thu Hàn Quốc với giá trọn gói chỉ 13tr500

BẢO TÀNG TEDDY GRAND WORLD PHÚ QUỐC

Bảo tàng gấu Teddy là một trong những kiến trúc đặc sắc của Phú Quốc. Đây là bảo tàng gấu thứ 8 thuộc chuỗi bảo tàng gấu nổi tiếng trên thế giới Jeju Teddy Bear Museum, bảo tàng được xây dựng quy mô, hoành tráng, với diện tích lên đến 1.500m vuông.

LỄ HỘI BIỂN BUSAN ĐÃ QUAY TRỞ LẠI 2022

 Bên cạnh các hoạt động giải trí hấp dẫn mang đậm bản sắc văn hóa của Hàn Quốc, bạn còn được đắm chìm trong âm nhạc chất lừ đến từ các nghệ sĩ hàng đầu với lịch trình diễn ra xuyên suốt từ ngày 30/07 đến 07/08 tại Busan.

Những điểm đến ở Pháp hút khách không thua Eiffel

Bên cạnh những nơi nổi tiếng như tháp Eiffel hay Khải Hoàn Môn, trang Telegraph vừa liệt kê những điểm tham quan được đánh giá là kỳ quặc và thú vị, khiến không ít du khách bất ngờ khi tới thăm quê hương của hoàng đế Napoleon.

Hội An trong mắt nhiếp ảnh gia Pháp

Réhahn là nhiếp ảnh nổi tiếng với những bộ ảnh ấn tượng đăng trên các báo lớn. Tại Hội An, anh cũng ghi được nhiều khoảnh khắc đẹp '"đốn tim" du khách.

Hội An - Thiên đường ẩm thực miền Trung
Từng là một thương cảng sầm uất của Việt Nam, phố cổ Hội An ngày nay thu hút du khách khắp nơi bằng vẻ đẹp con người, cảnh vật và đặc biệt là ẩm thực phong phú làm từ các sản vật tươi ngon.